Menu Close

ข่าวประชาสัมพันธ์

จัดซื้อวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม (Sinopharm) เพื่อฉีดให้แก่พนักงานทุกคน

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการรับมือการระบาดของเชื้อไวรัส COVD-19 ทางทีมงานบริหาร บริษัท ท๊อป ฟู้ด เอเชีย จำกัด ได้มีการจัดซื้อวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม (Sinopharm)  เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่พนักงานไทยและต่างชาติทุกคน โดยความร่วมมือจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ โรงพยาบาลบางปะกอก พร้อมทั้งแบ่งปัน 10% ของวัคซีนที่จัดซื้อ บริจาคร่วมกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อนำไปจัดสรรฉีดฟรีแก่บุคคลทั่วไป ได้ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ให้แก่พนักงานทุกคน ทั้งในส่วนสำนักงาน และส่วนการผลิต โดยมีการจัดกลุ่มเพื่อเดินทางไปฉีด…

จัดให้พนักงานได้รับการตรวจคัดกรอง COVID-19

บริษัท ท๊อปฟู้ดเอเชีย จำกัด มีนโยบายป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายของ COVID-19 โดยให้ความร่วมมือในการตรวจคัดกรองเชิงรุก ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม จังหวัดปทุมธานี และกระทรวงแรงงาน แก่พนักงานของบริษัททั้งหมด 100% ณ วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ตลอดจนมีมาตรการคุมเข้ม คัดกรองวัดอุณหภูมิพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงานทุกครั้ง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และผ่านอุโมงค์ฆ่าเชื้อ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สวมถุงมือ ไม่มีการสัมผัสสินค้าโดยตรง ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ…

รู้ไหม? เราสามารถตรวจสอบสถานะผลิตภัณฑ์ฮาลาลไทยได้ด้วยตนเอง

ปกติเวลาเราซื้อสินค้าเรามักจะดูฉลากต่างๆ บนบรรจุภัณฑ์ หลายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยได้รับการรับรอง “ฮาลาล” รู้ไหมว่าเราสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้านั้นๆ ผ่านการรับรอง “ฮาลาล” จริงหรือไม่ โดยใช้แอปพลิเคชัน “ฮาลาลไทย” (“Halal Thai”) ที่จัดทำโดยองค์กรศาสนา สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ดาวน์โหลดได้ทันทีทั้ง 2 ระบบ โดยแอปพลิเคชันมีประโยชน์ต่างๆ ต่อผู้บริโภค ดังนี้ สามารถตรวจสอบสถานะผลิตภัณฑ์ฮาลาลไทย โดยเป็นข้อมูลแบบออนไลน์ ทำให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผลิตภัณฑ์ฮาลาลไทยที่มีการขอรับรองใหม่ ใช้เพื่อการเข้าถึงผู้ประกอบการ…

ถอดรหัสเลขฮาลาล

เราคงเคยเห็นตราเครื่องหมายฮาลาลบนสินค้าต่างๆ ในท้องตลาดกันมาแล้ว แต่ทราบหรือไม่ว่า เครื่องหมายฮาลาลที่ถูกต้องตามระบบการรับรองของคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยนั้น ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1. คำว่า “ฮาลาล” ภาษาอาหรับ ในสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ซึ่งมีพื้นหลังเป็นแถบเส้นตรงแนวดิ่ง 2. ชื่อองค์กรรับรอง – “สนง. คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย” หรือ “The Central Islamic Committee of…

สุขสันต์วันสงกรานต์ 2564 สืบสานประเพณีไทย

โดยในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ทางทีมงาน TOP FA ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม สุขสันต์วันสงกรานต์ 2564 เพื่อร่วมสืบสานประเพณีไทย ในกิจกรรมนี้ได้มีการจัดรดน้ำดำหัวเพื่อขอพรจากทีมผู้บริหาร และมีการปฏิบัติตามมาตรฐานป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด

กิจกรรมไหว้ขอพรเนื่องในวันตรุษจีน

ทีมงาน Top Food Asia นำทีมไหว้ขอพรเนื่องในวันตรุษจีน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อให้กิจการรุ่งเรือง และเป็นสิริมงคลแก่พนักงาน รวมถึงลูกค้าทุกท่าน

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ของ Top FA จัดขึ้นเพื่อขอบคุณพนักงานที่น่ารักของเรา ขอบคุณที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อผลิตไส้กรอกที่มีคุณภาพให้แก่บริษัทสู่ลูกค้า ขอบคุณผู้บริหารที่ใจดี ที่คอยสนับสนุน และมอบสิ่งดีๆ รวมถึงโบนัส ที่เป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณค่ะ